Thời gian là kẻ thù của mọi phụ nữ. Khi đã đi qua ngưỡng đôi mươi thì vẻ ngoài và nhan sắc của chúng ta sẽ nhanh chóng phai tàn, loạt nếp nhăn sẽ vì thế mà xuất hiện, vẻ rạng rỡ cũng sẽ trôi theo gió mây. Đó cũng là lúc, người ta nhờ bắt đầu lùng sục tất thảy các phương pháp thẩm mỹ để níu kéo chút thanh xuân. Đáng tiếc, không phải ai cũng đủ dư dả để động tới dao kéo. Nhưng bạn yên tâm, cái khó ắt sẽ ló cái khôn, không có tiền đi “trùng tu” thì bạn vẫn có thể áp dụng những mẹo hay khiến chị em trẻ hơn mỗi ngày này. Hãy cùng Blog đẹp khám phá xem đó là gì nhé.

1. Muốn trẻ lâu hãy chọn thực phẩm chứa chất chống oxy hóa

Một chế độ ăn đủ dinh dưỡng và không bao gồm những thứ có hại là điều cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh và vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, để hạn chế sự lão hóa thì chị em nên bổ sung nhiều chất chống oxy hóa từ các loại thực phẩm như: bông cải xanh, rau bina, cam, lựu, cà rốt, các loại ớt, gấc…

Xem thêm:

TOP 10 THỰC PHẨM CHỐNG NẮNG TỰ NHIÊN, CÀNG ĂN DA CÀNG KHOẺ

TOP 12 THỰC PHẨM LÀM TRẮNG DA CHO CHỊ EM

2. Uống nhiều nước – thói quen tốt giúp bạn trẻ hơn mỗi ngày

Nước rất cần thiết cho cơ thể, vì thế việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là bí quyết đơn giản giúp cho bạn luôn giữ vẻ trẻ trung cho làn da. Tốt nhất, bạn nên uống nước lọc, nước ép trái cây hoặc trà xanh, hạn chế các loại nước uống nhiều cồn, kích thích như bia, rượu, cà phê,..
Nếu bạn có thói quen uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày, rất có thể trông bạn sẽ trẻ trung hơn nhiều so với những phụ nữ cùng độ tuổi.

3. Tập luyện khoa học – Bí quyết hack tuổi quan trọng

Sự thật chứng minh rằng, những phụ nữ trẻ trung xung quanh chúng ta thường là những người rất thích tập thể dục. Cho dù cuộc sống có bận rộn thế nào đi nữa, họ cũng sẽ dành thời gian để rèn luyện sức khỏe.
Thường xuyên vận động có thể thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp duy trì các hoạt động bình thường của môi trường bên trong cơ thể. Nhờ đó cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể và da, giúp da đàn hồi tốt hơn, năng lực của các cơ quan trong cơ thể cũng tốt hơn. Bởi vậy nên những chị em phụ nữ thường xuyên tập thể dục sẽ có ngoại hình trẻ trung hơn.

Xem thêm: BÀI TẬP TOÀN THÂN 10 PHÚT CHO NỮ TẠI NHÀ GIẢM MỠ HIỆU QUẢ

4. Bảo vệ mắt và da – Bí quyết quan trọng cần đảm bảo để luôn trẻ hơn mỗi ngày

Mọi bí quyết làm đẹp của những mỹ nhân có vẻ ngoài “trẻ mãi không già” đều không bao giờ thiếu bước dùng kem chống nắng.
Bức xạ tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời gây chói mắt, khiến mắt lão hóa sớm. Bên cạnh đó, Tia UV còn phá hủy cấu trúc collagen, làm cho da nhanh nhăn, nhão xệ. Chính vì thế để giữ làn da bạn không bị lão hóa và luôn được tươi trẻ, hãy sử dụng nhữngsản phẩm hỗ trợ như kính mát, áo quần dài tay, gang tay, nón rộng vành khi bạn hoạt động dưới trời nắng.

Xem thêm: TOP 6 LOẠI SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM TIN TƯỞNG NHẤT

5. Thói quen nên duy trì để luôn trẻ hơn mỗi ngày- Ngủ đủ giấc

Với cuộc sống bận rộn hiện nay, rất nhiều người có thói quen thức khuya thường xuyên, điều này sẽ vô tình gây ra gánh nặng cho các cơ quan trong cơ thể. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây tổn hại cho sức khỏe đồng thời cũng đẩy nhanh quá trình lão hóa đối với phái nữ. Vì thế cho nên, nếu bạn thuộc hội “cú đêm” thì cho dù bạn có dùng bao nhiêu loại mỹ phẩm đắt tiền đi nữa cũng không thể ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày ngay từ bây giờ để luôn là 1 người phụ nữ trẻ đẹp nha!

6. Bí quyết trẻ lâu: Giữ gìn một tâm trạng tốt

Thời đại khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, nhu cầu sống ngày càng tăng cao, đi cùng với nó là cuộc sống và công việc của con người thường phải chịu nhiều áp lực nặng nề. Phụ nữ không chỉ chịu áp lực về công việc, mà còn chịu áp lực trong gia đình, con cái khiến cho chị em dễ cáu giận, bốc hỏa ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Cáu gắt, nóng giận, áp lực tạo nên một tâm trạng không tốt, tình trạng này không chỉ gây ra một loạt các loại bệnh mãn tính, mà còn làm đẩy nhanh quá trình lão hóa đối với làn da phụ nữ.
Tâm trạng không tốt sẽ làm cho phụ nữ trở nên thiếu sức sống, làn da xỉn màu, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Ngược lại, một người phụ nữ luôn giữ một tâm thái tốt sẽ duy trì được làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.

7. Đừng ngại biến tấu mái tóc cũng là một bí quyết giúp bạn trẻ lâu hơn

Mái tóc dài đem đến cho nữ giới vẻ ngoài kiều diễm và nữ tính. Tuy nhiên, đôi khi thay đổi kiểu tóc (và độ dài mái tóc) cũng là cách giúp bạn làm mới bản thân và trẻ hơn vài tuổi. Cắt tóc ngắn giúp loại bỏ phần đuôi tóc đã khô yếu, xơ xác thiếu sức sống. Có rất nhiều kiểu tóc ngắn đẹp để bạn lựa chọn. Nếu muốn gây ấn tượng hơn nữa, hãy cân nhắc việc uốn, duỗi hoặc nhuộm màu cho tóc để trông vừa nổi bật, vừa trẻ ra vài tuổi nhé.

Xem thêm: TOP 12 KIỂU TÓC ĐẸP ĂN GIAN TUỔI CỰC ĐỈNH, CHỊ EM U30 NÊN HỌC HỎI

8. Quan tâm đến Trang phục cũng là bí kíp quan trọng giúp bạn trẻ hơn mỗi ngày

Đừng bao giờ diện ‘cây đen’, nó sẽ khiến bạn già hơn trông thấy. Cũng đừng phối màu quá lòe loẹt. Điều đó có thể khiến bạn thành ‘tắc kè hoa’.
Những trang phục rộng và hình dáng kì dị sẽ khiến bạn già đi. Trang phục bó sát chỉ dành cho những người có thân mình mảnh mai và có đường cong. Vì vậy, để trông trẻ đẹp, hãy chọn những trang phục phù hợp hoàn hảo với vóc dáng của bạn.

Không ai sinh ra là hoàn hảo cả nhưng chúng ta hoàn toàn có thể cố gắng để trông tuyệt nhất có thể. Bạn có thể khiến mình ngày một trẻ hơn từ những điều đơn giản nhất. Hy vọng với những mẹo hay để trẻ đẹp hơn mỗi ngày mà blog đẹp chia sẻ trên đây có thể giúp ích được cho bạn!

Xem chi tiết tại: