Có nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood sở hữu gương mặt vuông đặc biệt. Một số nghệ sĩ có mặt vuông nổi tiếng là Angelina Jolie hay Keira Knightley. Những nữ minh tinh này rất biết cách tạo kiểu tóc phù hợp để mặt vuông để tôn lên nét đẹp tự nhiên nhất. Vậy mặt vuông nên để kiểu tóc nào, #BlogĐẹp sẽ gợi ý đến bạn một số kiểu tóc đẹp hợp với mặt vuông nhé.

  1. Tóc uốn gợn sóng mái thưa che hai bên cằm

Mặt vuông nên để kiểu tóc nào để vừa che bớt phần góc cạnh thô cứng vừa tạo được sự mềm mại thì tóc uốn gợn sóng mái thưa chính là vị cứu tinh. Kiểu tóc đẹp cho mặt vuông này giúp bạn có gương mặt thanh lịch và dịu dàng hơn nhưng vẫn giữ được nét độc đáo cho khuôn mặt. Nếu bạn có làn da trắng thì hãy thử nhuộm tóc màu thời trang để tôn lên làn da trắng và kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông này nha.

  1. Tóc gợn sóng cổ điển hợp với gương mặt vuông

Tóc gợn sóng cổ điển cũng là kiểu tóc hợp mặt vuông bạn nên thử. Đây là kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông vừa tạo được sự nhẹ nhàng mà cũng vừa tạo điểm nhấn ngay dưới xương quai xanh của mình. Nếu bạn sở hữu mái tóc xoăn nhẹ bẩm sinh thì hãy thử để tóc tự nhiên và chỉ cắt tóc tạo kiểu để mái tóc tự nhiên nhất nha. Bạn có thể nhuộm tóc màu tự nhiên như nâu, xanh đen để kiểu tóc cho mặt vuông này không bị nhàm chán nhé.

  1. Tóc bob layer hợp với mặt vuông

Trong top những kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông thì bạn có thể ưu tiên chọn kiểu tóc bob nhiều layer để tăng thêm sự mềm mại cho mái tóc. Kiểu tóc hợp với khuôn mặt vuông bởi nó mang đến sự mềm mại với nhiều lớp cắt đồng thời cũng che được những góc cạnh thô trên gương mặt. Có nhiều nghệ sĩ có mặt vuông đã ưa chuộng kiểu tóc đẹp này vì chúng có thể làm thon dài khuôn mặt nhưng vẫn giữ lại điểm nhấn rất thu hút.

  1. Tóc tỉa so le ngang vai cho người mặt vuông

Mặt vuông nên để kiểu tóc nào hot nhất năm nay mà chị em không nên bỏ qua đó chính là kiểu tóc tỉa so le thành nhiều tầng với độ dài khác nhau. Mặt vuông hợp với kiểu tóc được khéo léo tỉa ôm sát mặt để che đi góc cạnh trên gương mặt. Kiểu tóc so le hợp với người mặt vuông vì giúp tôn vẻ nữ tính vừa giúp che bớt xương quai hàm.

  1. Tóc bob cúp ngang vai

Tóc bob cúp ngang vai hợp với người mặt vuông mà bạn nên thử. Đây cũng là kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông được nhận định chưa bao giờ lỗi thời. Tóc bob cúp ngang vai có thể hợp với nhiều gương mặt nhưng hợp nhất với người mặt vuông. Muốn để kiểu tóc bob cúp ngang vai đẹp thì bạn có thể để mái dài chẻ ngôi truyền thống hoặc mái thưa.

  1. Tóc dài uốn xoăn tự nhiên

Người mặt vuông để kiểu tóc nào đẹp nhất thì bạn có thể chọn kiểu tóc dài và uốn nhẹ nhàng để thu hút mọi ánh nhìn. Những người sở hữu gương mặt vuông và nhiều góc cạnh thì nên để tóc dài uốn xoăn tự nhiên để gương mặt thêm nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Nếu muốn nhuộm tóc màu đẹp thì bạn có thể chọn những màu tóc tôn da như màu cam, vàng, nâu, đỏ rượu,… để làm nổi bật màu da hơn

  1. Tóc pixie cao uốn nhẹ kiểu tomboy cho mặt vuông

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt góc cạnh mà chưa biết mặt vuông để kiểu tóc nào để cá tính và mạnh mẽ? Những người mặt vuông rất hợp với kiểu tóc này, nếu bạn là người ưa chuộng phong cách bụi bặm thì càng thích hợp để kiểu tóc tomboy cho người mặt vuông này nữa đấy. Bạn cũng nên nhuộm thành màu nâu trầm, nâu hạt dẻ, tím than hay đỏ rượu để làm tôn lên làn da của mình.

  1. Tóc ngắn ngôi lệch

Tóc ngắn ngôi lệch cũng là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông vừa giúp bạn sở hữu nét quý phái mà nó còn có độ che khuyết điểm xương quai hàm nữa. Kiểu tóc cho người mặt vuông này rất đa năng vì bạn có thể nhẹ nhàng rẽ ngôi về phía nào cảm thấy có khuyết điểm là được. Nếu bạn để kiểu tóc cho người mặt vuông này thì bạn sẽ sở hữu khuôn mặt cân đối hơn trông thấy.

  1. Tóc ngắn ép thẳng hợp với người mặt vuông

Tóc ngắn ép thẳng kiểu Hàn Quốc cũng nên nằm trong danh sách những kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông. Đây là kiểu tóc khá phù hợp với người châu Á và là kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút người đối diện. Nếu bạn đã chọn để kiểu tóc đẹp người cho mặt vuông này, bạn nên chăm sóc tóc kỹ hơn để tránh tóc bị xơ rối nha. Tóc ngắn ép thẳng sẽ ấn tượng hơn nếu bạn nhuộm những màu sáng hoặc highlight cho mái tóc của mình.

#BlogĐẹp đã gợi ý cho bạn 9 kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông rồi đó, hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu tóc đẹp cho người mặt vuông phù hợp với mình nha.