Chọn kiểu tóc nam mặt dài phù hợp chính là bí kíp để thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không một cô gái nào lại yêu thích chàng trai có mái tóc rối bời, lung tung và kém thẩm mỹ phải không nào. Để lựa chọn được kiểu tóc nam đẹp mặt dài là điều không khó. Những kiểu tóc phù hợp sẽ giúp che đi những nhược điểm trên khuôn mặt các chàng rất hiệu quả tăng thêm vẻ nam tính, lịch lãm và cuốn hút mọi ánh nhìn của các nàng. Hãy cùng blog news khám phá ngay top những kiểu tóc nam mặt dài đẹp nhất ngay sau đây nha.
1. Kiểu tóc Undercut phù hợp với những chàng khuôn mặt dài Đây là mẫu tóc vô cùng phổ biến và được phái mạnh trên toàn thế giới rất ưa chuộng.
2. Kiểu tóc pompadour Kiểu tóc mang hơi hướng thời thượng và vô cùng lãng tử. Các chàng sẽ manly hơn với mái tóc này.
3. Kiểu tóc búi cao mang tên Man Bun Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó về kiểu tóc Man Bun cá tính dành cho nam này rồi phải không. Đây chính là kiểu tóc để dài ở giữa và buộc búi phía sau
4. Kiểu tóc Moi cho nam mặt dài Đây là kiểu tóc được cắt tỉa xéo phần mai. Đỉnh đầu được giữ nguyên không cắt tỉa.
5. Tóc nam đẹp tỉa mỏng cho mặt dài đôi khi không cần phải tóc dày mới là đẹp. Bạn hãy thử kiểu tóc được tỉa mỏng phần mái, hai bên được cạo bằng tông đơ sẽ vô cùng phù hợp với những chàng trai mặt dài và gầy
6. Tóc nam uốn sóng tự nhiên cho chàng mặt dài Một mẫu tóc bất quy tắc cũng không khiến cho các chàng có thể bỏ qua nó được. Những nếp tóc gợn sóng không theo một chuẩn mực nào cả nhìn các chàng sẽ quyến rũ hơn, phong trần hơn trong mắt các nàng đấy.
7. Tóc nam đẹp mặt dài kiểu mái ngố Kiểu tóc này được cắt gọn hai bên kết hợp với phần mái được cắt bằng và cao lên một chút.
8. Kiểu tóc dài cho nam mặt dài Không phải chàng trai nào cũng có đủ can đảm và sự kiên trì nuôi tóc để sở hữu được mái tóc dài.
9. Kiểu tóc chia hai mái cho nam mặt dài Muốn tạo được kiểu tóc này thì bạn phải “nuôi” được phần tóc mái khá dài. Dù đã ra đời từ rất lâu trước đây nhưng kiểu tóc 2 mái vẫn được giới trẻ hiện đại ưa chuộng, nó khá phổ biến ở Hàn Quốc.
10. Kiểu tóc chải lệch cho nam mặt dài Đây là kiểu tóc phù hợp khuôn mặt dài gầy của nam đơn giản nhất. Kiểu tóc chải lệch mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn không hề lỗi mốt.
11. Tóc xoăn cho nam mặt dài Đây là kiểu tóc hot nhất trong những năm trở lại đây. Không phải chỉ có các nàng mới có thể đẹp với một mái tóc xoăn bồng bềnh đâu nhé.
12. Tóc tỉa layer phù hợp với khuôn mặt dài Kiểu tóc tỉa layer là style tuyệt vời dành cho những chàng trai có khuôn mặt hơi gầy, nó sẽ biến khuôn mặt dài và gầy của bạn trở nên đầy đặn và cân đối hơn.
13. Tóc ngắn truyền thống cho nam giới mặt dài Đây là kiểu tóc được cắt bằng tông đơ rất đơn giản với phần tóc phía sau và hai bên được cắt gọn gàng còn phần mái hơi dài một chút rồi được vuốt dựng lên nhờ gel hoặc sáp tạo kiểu cho tóc.
14. Kiểu tóc Textured cho nam mặt dài Bạn sẽ trông có vẻ bí ẩn, đầy quyến rũ và nam tính với kiểu tóc Textured. Những sóng tóc đan xen lẫn nhau được cắt tỉa một cách gọn gàng.
15. Kiểu tóc Free bob cá tính cho nam mặt dài Đây cũng là một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy của bạn đấy. Kiểu này có phần tương tự với kiểu tóc tỉa layer
16. Kiểu tóc Undercut cho nam mặt dài Kiểu tóc nam phù hợp với tất cả các khuôn mặt và rất phổ biến ở cả châu Âu và châu Á. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc 2 bên được cắt ngắn còn phần mái được vuốt ngược ra sau.
17. Kiểu tóc vuốt ngược ra sau cho nam mặt dài Đây là kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt lãng tử của các chàng trai phương Tây, đến với việt Nam nó thường được biến tấu ngắn 2 bên tai.
18. Kiểu tóc nam vuốt dựng Hàn Quốc cho nam mặt dài Xuất phát điểm từ phương Tây nhưng với sự biến tấu ngọt ngào, tóc vuốt dựng phong cách Hàn Quốc đã chiếm trọn cảm tình của phái mạnh
19. Kiểu tóc slicked back cho nam mặt dài Là một trong những phong cách tóc vuốt ngược dẫn đầu xu hướng trong thị trường tóc nam một vài năm trở lại đây.
20.Kiểu tóc crew cut đầy nam tính cho nam mặt dài Kiểu tóc Crew Cut là một trong những kiểu tóc dễ nhất để duy trì và chăm sóc. Anh em có thể chọn phần trên dài hơn bên cạnh nhưng hãy chắc chắn rằng hai bên không quá ngắn để giữ được vẻ sắc sảo và nam tính đó.

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong