Cà chua được xếp vào danh sách những loại quả rất giàu chất xơ, ít calo và chứa tới 70% là nước cùng hàm lượng vitamin A, B1, B2, B6, C,…rất cao. Bên cạnh đó, mỗi quả cà chua chỉ chứa 200g calo.
#Giảm_Cân_Nhanh #Giảm_Cân_Bằng_Cà_Chua
Vì thế, đây được coi là loại quả có khả năng giảm cân rất tốt vì nó vừa cung cấp cho cơ thể một lượng calo vừa đủ, vừa giúp chúng ta no lâu, bớt cảm giác thèm ăn. Trong cà chua chứa nhiều Vitamin A, E, C và giàu chất xơ. Ăn nhiều cà chua giúp bạn mau no, tống khứ cholesterol xấu ra ngoài, giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Vậy hiệu quả của cà chua trong việc giảm cân như thế nào? Giảm cân bằng cà chua có hiệu quả không? Đối với những chị em là nhân viên văn phòng, đường ruột thường tích tụ rất nhiều chất thải. Với lượng chất xơ lớn sẵn có, cà chua sẽ kích thích nhu động ruột giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn đồng thời đẩy mỡ thừa và chất độc ra khỏi cơ thể. Do đó, sẽ rất tốt cho tiêu hóa nếu bạn dùng một quả cà chua trước bữa ăn.

Cà chua giúp giảm cân nhanh và hiệu quả như thế nào?
Từ lâu, cà chua đã nổi tiếng về công dụng làm đẹp da, giúp da sáng hồng, và đặc biệt là công dụng giảm cân. Trong một quả cà chua căng mọng chứa nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Vitamin C (39%), Vitamin A (30%), Vitamin k (12%) và Kali (12%), hàm lượng chất xơ cao, giúp mau no mà lại ít calo.
Cà chua còn giúp giảm lượng đường trong máu, giúp giảm cholesterol (chất béo xấu gây đau tim, đột quỵ) cùng các độc tố ra ngoài cơ thể. Vì thế, cà chua được xếp vào hàng “siêu thực phẩm” phải có trong thực đơn cho người cần giảm cân, giảm cân nhanh, giảm cân cấp tốc.
Chưa hết, trong cà chua còn rất giàu Vitamin B1, Vitamin E giúp phát triển mô ngực và tăng độ đàn hồi, giúp vòng 1 tròn trịa, hồng hào hơn. Ăn nhiều cà chua còn giúp da sáng đẹp và tươi tắn hơn.

Bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả 4kg trong 10 ngày cùng cà chua
Sử dụng như ăn trái cây
Mỗi bữa trước khi bắt đầu bữa cơm chính, bạn có thể ăn sống cà chua chấm với một ít muối, sau đó dùng cơm như bình thường (nên sử dụng gạo lứt giảm cân thay cho cơm hoặc giảm đi 1 nửa lượng cơm thường dùng). Hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào, nhiều gia vị. Không ăn tinh bột sau 7 giờ.

Sinh tố cà chua
Thay vì phải ăn sống cà chua, bạn có thể thay đổi cho thực đơn ăn kiêng trở nên phong phú hơn với nước ép hay sinh tố cà chua. Có thể bỏ 1 chút đường vào cho dễ uống nhưng tốt nhất vẫn nên dùng cà chua nguyên chất.

Salad cà chua
Trong thực đơn giảm cân nhanh và hiệu quả của mình, bạn có thể trộn cà chua bi cùng với salad. Một ít dầu giấm cho dễ ăn và thưởng thức món salad cà chua thay cho bữa ăn truyền thống. Ăn salad cà chua sẽ giúp bạn đa dạng hóa lượng chất xơ thu nạp vào cơ thể, tốt cho tiêu hóa, bổ sung nhiều vitamin có lợi giúp không chỉ gọn dáng mà còn đẹp da. Sau 7-10 ngày, bạn có thể giảm tối đa từ 4-5kg, cơ thể nhẹ nhàng, da mịn màng, hồng hào hơn.

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong