Hiện nay, phương pháp phun xăm mí mắt đang được nhiều bạn đón nhận nhiệt tình. Phun xăm mí mắt giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của mắt nhỏ, mắt mí lót, mí ẩn,…tạo cho đôi mắt trở nên to tròn và xinh đẹp hơn. Vậy phun xăm mí mắt là gì? Có nên phun xăm mí mắt hay không? Tất cả sẽ được Blog đẹp giải đáp trong video này, cùng theo dõi nha.
#BlogĐẹp #xăm_mí_mắt
Phun xăm mí mắt là gì?
Phun xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ công nghệ Hàn Quốc, được xem là cách làm đẹp tân tiến được áp dụng bởi nhiều dịch vụ làm đẹp trên thế giới. Phun xăm mí mắt áp dụng kỹ thuật phun xăm siêu vi sẽ tác động trực tiếp đến lớp thượng bì và hầu hư không gây ảnh hưởng gì lớn đến các tế bào dưới da. Thường thì khi phun xăm mí mắt sẽ sử dụng mũi kim với độ sâu 0.22mm, kèm theo là mực xăm được tiêm vào đầu mũi kim để định hình mí mắt mà bạn yêu thích và phù hợp với khuôn mặt mặt người.
Có nên phun xăm mí mắt không?
Có nên phun xăm mí mắt không? Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều bạn đang có ý định đi phun xăm mí mắt.
Từ góc nhìn của chúng tôi, phun xăm mí mắt là giải pháp giúp khắc phục tình trạng cô nàng có đôi mắt không được đẹp và hài hòa từ đó sở hữu được đôi mắt sắc, đẹp. Là giải pháp cho các thực trạng đang diễn ra như sử dụng mi giả, mascara, kẻ viền mắt…gây tốn thời gian mà không thể lưu giữ lâu dài., đồng thời đòi hỏi sự khéo léo và tốn nhiều thời gian. Nếu bạn cảm thấy tự ti về đôi mắt không mấy thu hút thì nhanh chóng chọn dịch vụ phun xăm mí mắt này. Tuy nhiên, Chuyên gia khuyên bạn bạn có thể trả lời thắc mắc có nên phun mí mắt không bằng cách lựa chọn địa chỉ phun xăm mí mắt ở đâu chất lượng , an toàn để sử dụng dịch vụ, tránh những biến chứng không đáng có.
Phun xăm mí mắt có hại không?
Bên cạnh thắc mắc có nên phun xăm mí mắt không thì phun xăm mí mắt có hại không nhận được nhiều sự quan tâm không thua kém gì. Nếu bạn lo lắng về vấn đề trên thì nên:
– Tìm hiểu kỹ thông tin trước khi tiến hành thực hiện phun xăm mí mắt, nên ưu tiên chọn lựa công nghệ phun xăm mí theo công nghệ các nước tiên tiến sử dụng đầu kim siêu vi chỉ tác dông nhẹ đến lớp thượng bì của da mà không xâm lấn.
– Các dụng cụ phun xăm liên quan đến mí mắt cũng như các bộ phận khác được vô trùng và chỉ nên sử dụng trong 1 lần để không lây nhiễm.
– Mực xăm cũng là một trong những yếu tố phun xăm mí mắt có hại không. Chọn chất lượng mực xăm từ thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng cho vùng da mắt nhạy cảm.
Lưu ý trước khi quyết định phun xăm mí mắt
1. Đối tượng nên phun xăm mí mắt
Phun xăm mí mắt có thể áp dụng cho bất kỳ ai, tuy nhiên những trường hợp sau sẽ dễ dành nhận biết kết quả tốt nhất sau khi áp dụng phương pháp làm đẹp này, cụ thể:
– Khách hàng có đôi mắt nhỏ, mắt một mí, mắt không rõ mí
– Khách hàng có đôi mắt lồi, không tự nhiên
Đấy là những trường hợp nhận biết rõ nhất, tuy nhiên bạn là người có làn da ở vùng mắt khá nhạy cảm thì hãy nghe lời khuyên từ chuyên gia để biết chính xác hơn.
2. Phun xăm mí mắt mất bao lâu?
Xăm mí mắt thường thì mất khoảng 40-45 phút để thực hiện một ca, sau khi thực hiện xong mắt của bạn sẽ sở hữu được hình dáng và đường mí sắc nét từ đó giúp khắc phục không ít thời gian trang điểm cũng như vẽ eyeliner.
3. Chăm sóc mắt sau phun xăm mí mắt như thế nào?
Quá trình chăm sóc và bảo vệ vùng mắt sau phun xăm ảnh hưởng rất lớn đến kết quả. Do đó, sau khi thực hiện phương pháp phun xăm mí mắt, phái đẹp nên tuân theo quá trình chăm sóc của chuyên viên thẩm mỹ cũng như áp dụng các chế độ chăm sóc sau:
• Trong ngày đầu tiên sau khi phun xăm mí mắt, nên hạn chế để vùng mắt tiếp xúc với nước. Tránh dùng tay dụi mắt liên tục hay chà sát vào vùng mắt, ảnh hưởng đến hiệu quả của mực phun.
• Phun mí mắt cũng đồng nghĩa với việc bạn không cần phải sử dụng chì kẻ mắt mỗi ngày. Do đó, nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm vùng mắt trong những ngày đầu sau phun.
• Kết hợp quá trình chăm sóc với chế độ dinh dưỡng phù hợp để mắt không chỉ to tròn mà còn trở nên sáng sủa, minh mẫn hơn.
• Bạn cũng nên từ bỏ thói quen thức khuya ngủ muộn, hạn chế làm việc dưới máy tính, tếp xúc với điện thoại di động,… Không những giúp cải thiện sức khỏe mà còn giúp đôi mắt trở nên sáng, có cái nhìn thu hút hơn.
Với những thông tin cần thiết trên, chắc các bạn đã tự có được đáp án cho mình về câu hỏi rằng có nên phun xăm mí mắt không rồi đúng không nào? Như bạn thấy đấy, lựa chọn phương pháp phun xăm mí mắt là giải pháp thẩm mỹ phù hợp nhằm khắc phục các nhược điểm về mắt. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu cặp mắt đẹp như mong muốn. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng nha.Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận, Blog đẹp sẵn sàng giải đáp cho bạn.

————————-
Xem các video khác của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong