Phun môi thẩm mỹ giờ đây đã không còn xa lạ với các chị em phụ nữ, nếu không muốn nói là đang rất phổ biến với nhiều kiểu phun môi khác nhau. Trong đó Phun môi pha lê được đánh giá là Hot Trend làm đẹp vô cùng thịnh hành trong năm 2019. Với sắc môi thiên về tự nhiên, không bị sẫm màu như các công nghệ phun xăm cũ, chị em có thể sở hữu đôi môi ngọt ngào, căng mọng nhìn vô cùng hút mắt. Bạn đã biết gì về phun môi pha lê chưa? Hãy cùng Blognew tìm hiểu chi tiết về phun môi pha lê, kĩ thuật phun môi pha lê, quy trình phun môi pha lê, cách chăm sóc sau phun môi, bảng màu và chi phí phun môi pha lê bao nhiêu trong video này nha.
Đầu tiên thì phải hiểu Phun môi pha lê là gì?
Phun môi pha lê là xu hướng phun xăm hiện đại bắt nguồn từ Hàn Quốc. Màu môi pha lê căng mọng, tự nhiên trở thành Hot trend được săn lùng trên khắp các diễn đàn thẩm mỹ. Đây là kĩ thuật sử dụng đầu kim Nano siêu nhỏ để đưa màu mực vào thượng bì, vừa tạo màu sắc tươi tắn tự nhiên, vừa giúp tạo hình dáng môi đều đặn, sắc nét.
Lý do phương pháp này có tên phun môi pha lê là do hiệu ứng đôi môi căng mọng và lấp lánh như pha lê. Chính vì hiệu quả tuyệt vời đó nên công nghệ thẩm mỹ môi Hàn Quốc này được đông đảo giới trẻ yêu thích và lựa chọn để khắc phục đôi môi thô ráp, xỉn màu. Bên cạnh việc tạo màu môi tự nhiên, tươi tắn thì kĩ thuật phun xăm môi pha lê còn có thể giúp cải thiện đáng kể khuyết điểm môi dày, môi mỏng nhờ ăn gian viền môi. Nhờ thế, đôi môi sẽ trở nên quyến rũ và sắc nét hơn, tạo điểm nhấn cuốn hút trên gương mặt.
Phun môi pha lê tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín sử dụng máy phun xăm hiện đại và đa dạng các màu mực được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Vì thế, phương pháp phun môi pha lê không những hiệu quả mang đến tối ưu, bền màu mà độ an toàn cũng được đảm bảo.
Nhiều chị em thắc mắc Có nên phun môi pha lê không?
Với những ai còn đang phân vân có nên phun môi pha lê 3D không, hãy tham khảo thêm một số thông tin sau đây để đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất.
Trường hợp nào nên phun môi pha lê colllagen?
Là Hot Trend làm đẹp đang lên ngôi trong năm 2019, phun môi pha lê được cho là giải pháp thẩm mỹ tối ưu nhất dành cho những đối tượng sau đây:
• Người sở hữu đôi môi thâm sỉn tự nhiên hoặc thâm viền môi do sử dụng son nhiều.
• Người có đôi môi nhợt nhạt, kém tươi tắn.
• Những người có môi dày, màu sắc kém tươi tắn.
• Người có đôi môi mỏng, không cân đối, tạo hình môi chưa đẹp.
• Những người đã phun xăm nhưng không có được kết quả như ý.
Phun môi pha lê có sưng không? Có đau không?
Vì kĩ thuật phun môi pha lê chỉ tiếp cận đến phần thượng bì của môi nên hạn chế tối đa mức độ đau nhức. Bên cạnh đó, công đoạn bôi tê trước khi phun màu giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện.
Sau khi phun, bờ môi sẽ hơi sưng nhẹ. Tuy nhiên hiện tượng này sẽ nhanh chóng thuyên giảm và hết dần sau một vài ngày. Nếu cơ địa lành thì chỉ khoảng 2 – 3 ngày sau đó là môi hết sưng và lên màu chuẩn. Tuy nhiên, một số người cơ địa dữ thì thời gian phục hồi có thể lâu hơn. Ngoài yếu tố thuộc về cơ địa mỗi người thì kĩ thuật phun xăm cũng như chất lượng màu mực đều tác động trực tiếp đến việc phun môi pha lê có sưng không. Nhiều trường hợp thẩm mỹ ở những địa chỉ chui, không được cấp phép dẫn đến nhiều biến chứng nặng nề như sưng mủ, nhiễm trùng hay không lên màu, loang lổ,…
Hiệu quả phun môi pha lê giữ được bao lâu?
Phun xăm môi pha lê có thể bền màu trong 3 – 5 năm. Độ bền này phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau phun xăm, cơ địa của từng người, chất lượng mực, tay nghề thợ xăm và công nghệ áp dụng.
Chế độ chăm sóc sau phun môi như thế nào?
Trong thời gian đầu sau khi phun môi pha lê, để môi phục hồi và lên màu chuẩn xác thì cần phải cực kì chú ý đến cách chăm sóc. Trong 1 – 2 tháng đầu cần đặc biệt tuân thủ theo những chỉ định và hướng dẫn chăm sóc từ chuyên gia để hiệu quả thể hiện tốt nhất và màu môi duy trì lâu dài.
o Uống nhiều nước giúp đôi môi được cấp ẩm nhiều. Tuy nhiên, không nên uống trực tiếp mà dùng ống hút để hạn chế môi mới xăm tiếp xúc với nước.
o Thoa thuốc mỡ (theo đơn thuốc từ bác sĩ) để môi nhanh lành.
o Sử dụng khẩu trang khi ra ngoài để hạn chế tối đa bụi bẩn và vi khuẩn khiến môi nhiễm trùng.
o Hạn chế tối đa động chạm vào vùng môi mới phun. Không tự ý bóc vảy ở môi mà để chùn tự động bong.
o Ăn nhiều rau xanh, củ quả, trái cây để màu lên đẹp và tự nhiên nhất.
o Kiêng một số thực phẩm khiến da lâu lành như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, hải sản,…
#PhunMoiPhaLe #LamDep #BlogNew