Phun xăm môi là dịch vụ làm đẹp được chị em yêu thích. Là phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng bờ môi thâm, sậm màu, nhợt nhạt và đem đến màu sắc như ý với đôi môi quyến rũ. Tuy nhiên, để sở hữu đôi môi đẹp các bạn cần lựa chọn được màu mực phun xăm phù hợp. Để giúp bạn lựa chọn được các loại mực phun môi chất lượng nhất hiện nay, video này BlogNew sẽ tổng hợp 8 loại mực đang được các trung tâm thẩm mỹ lớn ưa chuộng.
1. Mực phun môi GH
Các siêu phẩm của Microblading GH hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường phun xăm thẩm mỹ và lựa chọn mực điêu khắc GH cũng là một gợi ý không tồi dành cho các tay điêu khắc. Được biết, màu mực GH được đặt sản xuất tại USA, với chất kem, dùng được cho cả điêu khắc và phun, không hoá xanh hay hoá đỏ sau một thời gian, tuyệt đối an toàn cho da. Và cũng chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà mực GH luôn được các master trên thế giới tin dùng.
2. Mực phun môi EXY
Các nhà khoa học đã sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên như các chất chiết xuất từ thực vật để tạo ra các sản phẩm làm đẹp cho con người, cho xã hội. Mực phun xăm môi Organic cũng chính là món quà đến từ tự nhiên mà các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, với mong muốn đem lại vẻ đẹp toàn mỹ cho phái đẹp. Tại thị trường Việt Nam, EXY là loại phực phun xăm môi phát triển riêng cho da người châu Á.
3. Mực phun xăm môi PMU nano plus nhập khẩu Thụy Sĩ
Quả là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến các loại mực phun môi chất lượng nhất hiện nay mà lại bỏ qua Mực PMU nano plus. Mực Thuỵ sĩ PMU độc quyền nguồn gốc organic an toàn, lành tính và cũng là sản phẩm mực phun xăm môi được rất nhiều nghệ nhân trong giới phun xăm lựa chọn để tạo nên các kiệt tác của mình, trong đó nổi bật có thể kể đến như Master Kevin Lê, Tee8 những nghệ nhân phun xăm môi nổi tiếng nhất hiện nay. Vậy vì sao, dòng mực này lại được ưu ái đến vậy?
4. Mực phun môi Makeup
Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao con gái Nga lại xinh đẹp quyến rũ đến vậy? Một trong những lý do đó là vì họ đã được sử hữu một dòng mực riêng biệt để phun tạo nên nhưng đôi môi gợi cảm, không phải là cái tên nào khác Mực phun môi Makeup chính là câu trả lời. Mực phun xăm môi Makeup – Siêu phẩm từ Nga, dòng mực làm khuynh đảo giới phun xăm trong suốt thời gian qua, cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách video này của Blognew
5. Mực phun môi Black Horse
Đây được biết đến là một trong những dòng mực đầu tiên được lưu hành hợp pháp tại châu Âu, dòng mực phun xăm môi an toàn đã được kiểm định vô cùng khắt khe, đã được hàng nghìn chuyên gia thẩm mỹ phun thêu tin dùng cho Spa.
6. Mực phun môi Biomaser
Bạn là người làm nghề uy tín và chỉ tin dùng những loại mực phun xăm môi có nguồn gốc rõ ràng. Và được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn đã có 70% từ kỹ thuật tốt, dụng cụ máy móc chuẩn. Và đang đi tìm môt dòng mực phun xăm môi tốt để hoàn thiện tác phẩm sắc đẹp cho khách hàng. Với dòng mực phun môi Biomaser, Blognew tin rằng sẽ làm bạn hài lòng. Ưu điểm của mực phun xăm môi Biomaser:
7. Mực phun môi Biotouch USA
Nếu đã liệt kê các loại mực phun môi chất lượng nhất hiện nay, thì Mực Biotouch USA cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho top đầu. Từ trước đến nay, dòng mực phun xăm môi này luôn được biết đến là dòng mực sạch, an toàn cho da, lên màu rất trong, tự nhiên và nó đang rất được ưa chuộng trên thị trường thế giới, đặc biệt là các nước như Đức, Thụy Sĩ,…
8. Mực phun môi Berlin
Bạn đang tìm kiếm một dòng mực phun môi chất lượng với giá cả hợp lý? Bạn đã chán cảnh chật vật với những loại mực phun xăm môi không rõ nguồn gốc xuất xứ? Bạn lo sợ những biến chứng xảy ra đến với khách hàng của mình và phải đối mặt với nguy cơ mất uy tín của mình với khách hàng?
Sản phẩm Mực phun môi Berlin là loại mực phun xăm môi được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Đây là một trong những loại mực phun xăm môi tốt nhất hiện nay được hầu hết những thẩm mỹ viện phun xăm lớn hàng đầu tin dùng và sử dụng.
Trên đây là 8 loại mực phun xăm môi tốt nhất hiện nay, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn phù hợp cho khách hàng của mình nha.
#PhunMoi #MucPhunMoi #BlogNew

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong