Sở hữu làn da trắng sáng như cô nàng “Ngọc Trinh” có lẽ là mong ước của tất cả các chị em phụ nữ. Và để đáp ứng nhu cầu đó, hàng loạt các dịch vụ, sản phẩm tắm trắng lần lượt được ra đời giúp chị em có thể cải thiện làn da của mình. Tuy nhiên, dịch vụ tắm trắng tại các Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp khá tốn kém và mất thời gian. Do đó, tắm trắng cấp tốc tại nhà chính là giải pháp hoàn hảo mang lại hiệu quả cao mà không cần tới Spa.
Trong video này, Blog news sẽ chia sẻ tới các bạn 10 cách tắm trắng cấp tốc đơn giản nhưng bật 1-2 tone sáng khỏe tức thì. Hãy tham khảo và áp dụng để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da nhé!
10 Cách tắm trắng cấp tốc hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà
Đây được xem là một trong những cách tắm trắng cấp tốc an toàn mà chị em nào cũng yêu thích. Việc tắm trắng cấp tốc từ thiên nhiên không chỉ mang lại hiệu quả cao, an toàn mà còn tiết kiệm chi phí, bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà.
1. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng bia
Bia là loại thức uống giải khát quen thuộc đối với các đấng mày râu. Thế nhưng, với phái đẹp bia lại là một nguyên liệu được sử dụng để tắm trắng vô cùng hiệu quả. Trong bia có chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất tẩy trắng được lên men từ lúa mạch nên có tác dụng làm trắng da.
2. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng sữa tươi
Sữa tươi không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn là công thức tắm trắng cấp tốc tại nhà hoàn hảo dành cho chị em. Trong sữa tươi có chứa hàm lượng vitamin, dưỡng chất, axit lactic giúp chăm sóc da hiệu quả.
3. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng sữa chua
Sữa chua có chứa hàm lượng Vitamin, kẽm vô cùng có lợi cho làn da. Kết hợp với yến mạch trong cùng một công thức sẽ tạo ra hỗn hợp tắm trắng body cấp tốc tại nhà hiệu quả. Các chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp sữa chua yến mạch giúp loại bỏ tế bào, chống oxy hóa làm trẻ hóa làn da.
4. Tắm trắng cấp tốc bằng bột nghệ và Vitamin E
Nếu bạn đang tìm kiếm công thức tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà thì có thể tham khảo cách này. Sử dụng Vitamin E kết hợp với bột nghệ, trứng gà sẽ tăng thêm hiệu quả làm trắng da và xóa mờ sẹo thâm trên cơ thể. Đây là một trong các cách tắm trắng cấp tốc được ưa chuộng nhất hiện nay.
5. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng sữa chua, khoai tây
Sữa chua khoai tây không chỉ là mặt nạ dưỡng trắng cho da mặt mà còn được sử dụng để tắm trắng toàn thân. Trong hỗn hợp khoai tây và sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như Vitamin, chất chống oxy hóa. Mặc dù là nguyên liệu rẻ tiền nhưng đây là cách tắm trắng tại nhà an toàn hiệu quả.
6. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng cam thảo với sữa tươi
Sự thanh mát, lành tính và tồn tại nguồn dưỡng chất phong phú có trong sữa tươi khi được phối trộn với cam thảo sẽ giúp “lột tẩy trắng” bề mặt da bị suy yếu, cháy nắng đen sạm.
Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, kết hợp 2 nguyên liệu này trên da sẽ hút sạch lượng bã nhờn, giảm tối đa tình trạng cặn bã, bụi trang điểm tích tụ lỗ chân lông gây viêm sưng, mụn mủ.
7. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng lá tía tô
Lá tía tô, loại lá rất thông dụng trong cuộ sống hàng ngày, ngoài việc sử dụng để làm rau ăn sống ra. Lá tía tô còn đực sử dụng để làm lá xông trị cúm. Xông hơi trị mụn mặt. Và để làm trắng da, lá tía tô cũng là một nguyên liệu chính.
Trong tía tô có chứa hàm lượng tinh dầu perila aldehyde và limonene cao. Ngoài ra còn có vitamin C cùn các hoạt chất oxy hóa cao… chính điều đó đã giúp lá tía tô góp mặt trong nhiều bài thuốc tắm trắng da tại nhà giúp da căng mịn.
Để tắm trắng cấp tốc tại nhà hiệu quả, chúng ta sẽ dùng cành và lá tía tô tươi, thái nhỏ, rửa sạch ( hoặc cành, lá tía tô khô) ngâm vào nước sôi trong khoảng 15 phút.
8. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng sữa tươi – đu đủ
Trong đu đủ chứa rất nhiều vitamin C và các dưỡng chất giúp: sáng da, trắng mịn và nuôi dưỡng khỏe mạnh. Sự kết hợp giữa sữa tươi và đu đủ sẽ đẩy nhanh hiệu quả tắm trắng tại nhà nhanh hơn, tốt hơn.
9. Tắm trắng cấp tốc tại nhà bằng cám gạo và dầu oliu
Bạn có biết trong dầu oliu chứa nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa. Đây là thành phần chủ yếu để nuôi dưỡng làn da, dưỡng trắng và dưỡng ẩm làm mềm, mịn hiệu quả cho da. Sự kết hợp giữa cám gạo và dầu oliu tạo thành loại kem tắm trắng tự nhiên cấp tốc an toàn tại nhà.
10. Cách tắm trắng cấp tốc bằng mỹ phẩm
Ngoài những phương pháp tắm trắng cấp tốc từ tự nhiên, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tắm trắng dưới đây. Tất cả đều được đánh giá cao về hiệu quả, mức độ an toàn cũng như giá thành.
Trên đây là 10 cách tắm trắng cấp tốc tại nhà mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Hãy lựa chọn cho mình một cách tắm trắng cấp tốc hiệu quả tại nhà để nhanh chóng sở hữu làn da toàn thân trắng không tì vết nhé.

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong