Item thời trang màu trắng chính là đại diện tiêu biểu cho những công thức diện đồ đơn giản, không cần “lao tâm khổ tứ” khi mix&match mà vẫn đảm bảo, người mặc sẽ có được vẻ ngoài thật sang và thời thượng. Không những vậy, công thức phối đồ với tông trắng còn mang đến cảm giác mát lịm, nhẹ nhõm cho cả người mặc lẫn người nhìn trong những ngày hè oi ả, nắng gắt.
#BlogĐẹp #Phối_Đồ
1.Diện nguyên set đồ white on white như của Thanh Hằng là cách xử lý tông trắng đơn giản nhất. Với công thức phối đồ tông trắng này, bạn chỉ cần chọn váy áo và phụ kiện ton-sur-ton. Tuy nhiên để tổng thể thống nhất, các nàng nên chú ý về sự đồng điệu màu sắc giữa trang sức, giày dép đi kèm nhé.
2. Chọn áo thun trắng và quần jeans như của Minh Tú cũng là cách mix đồ trắng hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Set đồ này phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn và không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn váy áo khi đi làm.
3.Cách phối áo sát nách hai dây màu trắng basic và quần jeans ôm như của Amee sẽ giúp các bạn gái gợi cảm và khỏe khoắn hơn khi xuống phố.
4.Nếu muốn hồi teen thì chị em công sở chỉ cần chọn váy yếm trên chất liệu vải jean hoặc denim để mix cùng áo thun màu trắng như Hà Thu.
5.Trúc Anh tôn chân thon và giúp hình ảnh của cô đáng yêu hơn với cách phối chân váy tennis cùng giày đế bệt, áo thun trắng và mũ rộng vành.
6.Cách mix màu trắng – đen cũng khá phổ biến và nó luôn được Kỳ Duyên cùng dàn sao Việt tận dụng hiệu quả cho từng set đồ dạo phố, đi tiệc nhẹ.
7.Áo thun cut-out đi cùng quần jeans lưng cao màu trắng vừa giúp Tuyết Lan ‘hack dáng’ vừa thể hiện sự năng động khi xuống phố.
8.Mẫu sơ mi trắng tay lửng dáng basic trở nên ấn tượng hơn khi được Châu Bùi dùng làm áo khoác để phối cùng trang phục hở eo mùa hè.
9.Gam trắng được xem là người bạn của mọi sắc màu vì thế nó đễ dàng phối hợp cùng tông nóng – lạnh một cách linh hoạt. Yến Trang giúp mình nổi bật khi đi cafe với trang phục sơ mi trắng, áo hở eo và quần denim tông vàng chanh.
10.Khi lăng xê mẫu áo sơ mi trắng cut-out độc đáo, Minh Triệu tự tin mix màu chóe để tăng sức hút cho street style ngày hè.
11. Sơ mi tay bồng hot trend của mùa mốt mới được Minh Hằng chọn lựa để kết hợp cùng quần jean rách. Cô tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bằng mẫu túi xách tay của thương hiệu Louis Vuitton.
12. Kết hợp áo thun trắng với chân váy màu đen tương phản, Midu chọn thêm kính tráng gương, túi xách và giày cao gót ton-sur-ton sành điệu, tổng thể set đồ tông trắng này toát lên khí chất của một quý cô trendy, thời trang, hiện đại.
13. Nàng công sở hãy bổ sung ngay công thức mix áo blouse + quần jeans trắng của Thanh Hằng vào kho bí kíp mặc đẹp của mình nha. Với cách lên đồ với tông trắng này, bạn không chỉ có được vẻ ngoài thanh lịch mà còn gây ấn tượng bởi nét trẻ trung, bụi bặm nhờ chiếc quần jeans trắng.
14. Lên đồ với váy suông, giày đế thấp tuyền tông trắng như Hà Tăng, đảm bảo, bạn sẽ có vẻ ngoài xinh không chê được điểm nào. Và để hòa chung với không khí mùa hè, một chiếc mũ hay túi cói sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ tông trắng này.
15. Nếu theo đuổi chủ nghĩa thoải mái trong ăn mặc, bạn hãy thử sắm cho mình bộ pyjama trắng toàn tập giống Kỳ Duyên; thêm thắt cặp kính râm, chiếc mũ cói là đủ điều kiện để mặc đi du lịch, dạo phố và chụp hình sống ảo rồi!

————————-
Xem các video khác của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong