Trong skincare routine hàng ngày, mọi người chi bao nhiêu tiền cho các sản phẩm làm sạch da, đặc biệt là sữa rửa mặt? Chắc hẳn ai tìm hiểu về làm đẹp đã lâu đều biết bước rửa mặt rất quan trọng trong chu trình dưỡng da đúng không nào. Lựa chọn sữa rửa mặt cũng là vấn đề mà đa số các chị em quan tâm, làm thế nào để chọn được một sản phẩm phù hợp với da mà có giá cả hợp lý trong hằng hà sa số các sản phẩm trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Trong video này Blog đẹp sẽ đề cập đến những dòng sữa rửa mặt tốt với giá thành rẻ (dưới 100k) có thể mua được tại các siêu thị, giúp chị em dù có ít kinh phí nhưng vẫn tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình, chị em cùng tham khảo nha.

1. Sữa rửa mặt Hadalabo advanced nourish hyaluron cleanser (60.000VNĐ/ 80g)
Nằm đầu tiên trong danh sách top những loại sữa rửa mặt dưới 100k dễ mua ở siêu thị nhất phải kể đến em sữa rửa mặt Hadalabo này, sản phẩm này đã quá nổi tiếng với khả năng làm sạch nhẹ nhàng và độ PH chuẩn. Chất sữa rửa mặt màu trắng đục, hơi xốp, có khả năng làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cho da. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da mụn.

2. Sữa rửa mặt tràm trà Vedette (giá 40.000 VNĐ/100ml)
Nếu đang gặp vấn đề với mụn thì đây chính là em sữa rửa mặt mà bạn không thể bỏ qua, sản phẩm này rất dễ tìm mua trong siêu thị nha. Thành phần chủ yếu của sản phẩm là chiết xuất tràm trà giúp kháng viêm, kháng khuẩn, trị mụn và hạn chế sự hình thành mụn. Chất kem dạng gel đặc, màu xanh nhạt có mùi tràm trà dễ chịu.

3. Sữa rửa mặt Pond’s acne clear facial foam (65.000 VNĐ/ 100g)
Sữa rửa mặt này được bày bán khắp các siêu thị và được nhiều người yêu thích. Sữa rửa mặt này với công nghệ Lock&Clear giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc. Sữa rửa mặt có chất màu trắng, xốp, tạo bọt mịn màng. Thích hợp dùng cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

4. Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò (giá 21.000 VNĐ/80ml)
Em sữa rửa mặt bình dân này có bán ở nhiều siêu thị và nhà thuốc lại phù hợp với mọi loại da nên ai cũng có thể dùng được. Sữa rửa mặt sữa bò của E100 có thành phần chứa tinh chất sữa bò cùng với các hạt li ti giúp tẩy tế bào chết, và dưỡng da ẩm mịn, làm trắng. Chất kem màu trắng đục, thoang thoảng hương sữa bò ngọt nhẹ như mùi kẹo, khả năng tạo bọt của sản phẩm được đánh giá ở mức vừa phải.

5. Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương (giá 30.000 VNĐ/90g)
Với thành phần chủ yếu là nghệ, em sữa rửa mặt này vừa giúp làm sạch còn bổ sung vitamin, hạn chế sự hình thành vết thâm, dưỡng ẩm và chống lão hóa. Sản phẩm có hương nghệ thoang thoảng tự nhiên, khả năng tạo bọt thấp nhưng bù lại, sau khi rửa mặt da vẫn độ mềm mướt, căng mịn, không hề bị khô căng khó chịu.

6. Sữa rửa mặt chống lão hóa Hada Labo (giá 77.000VNĐ/80g)
Em sữa rửa mặt này có thành phần chứa collagen và retinol giúp thúc đẩy quá trình tẩy tế bào chế, hạn chế sự hình thành melanin, tăng khả năng tái tạo collagen, elastin. Ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa 3 loại Hyualuronic acid là HA, SHA và Nano HA giúp tăng khả năng dưỡng ẩm sâu. Một sản phẩm sữa rửa mặt giá rẻ mà lại dễ tìm trong siêu thị, các nàng có thể tham khảo nha.

7. Sữa rửa mặt Hazeline Matcha – Lựu đỏ (giá 49.000VNĐ/10g)
Thêm một em sữa rửa mặt ngon bổ rẻ được bán rất nhiều ở siêu thị mà nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm có thành phần chứa matcha và chiết xuất lựu đỏ giúp dưỡng ẩm và loại bỏ tế bào chết, ngoài ra còn có AHA lactic acid và niacinamide giúp làm sạch bề mặt và dưỡng trắng da.

8.Sữa rửa mặt L’Oreal Paris White Perfect (Giá khoảng 99.000 VNĐ/ 100 ml)
Sữa rửa mặt làm sạch và trắng da L’Oreal thuộc dòng sản phẩm dưỡng trắng White Perfect, được nghiên cứu bởi viện nghiên cứu L’oreal Paris sẽ là lựa chọn đúng đắn để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da trắng sáng mỗi ngày. Với thành phần tinh thể đá quý Tourmaline và Vitamin C được nghiên cứu giúp làm dịu và ngăn ngừa hắc tố melanin là nguyên nhân chính gây sạm da. Vitamin C nuôi dưỡng da khỏe mạnh và sáng bóng.

9. Sữa rửa mặt Himalaya Herbals Neem (Giá khoảng 62.000 VNĐ/ 50 ml)
Một loại sữa rửa mặt tiếp theo cũng được nhiều chị em ưa chuộng trong top sữa rửa mặt dưới 100k là sữa rửa mặt Himalaya Herbals Neem .Thành phần chính của loại sữa rửa mặt này là dầu và lá cây thảo dược Neem giúp trị tận gốc vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa sự tái phát của chúng. Ngoài ra, lá Neem cũng là thảo dược chăm sóc da tuyệt vời. Nó giúp da bớt khô ráp, không ngứa ngáy, không bị mẩn đỏ và dị ứng.

10. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip (90.000 VNĐ/ 120g)
Senka Perfect Whip Collagen chính là phiên bản nâng cấp của dòng Perfect Whip xanh dương với thành phần được bổ sung thêm tinh chất collagen và hơn 60% thành phần đều là tinh chất dưỡng da sẽ giúp da em căng mịn, hạn chế tình trạng chảy xệ da.

————————-
Xem các video khác của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong