Tóc dài tuy xuất hiện đã lâu nhưng khá thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam giúp mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Trong video này, hãy cùng Blog đẹp đi khám phá những kiểu tóc dài đẹp phù hợp với mọi gương mặt dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé.
1. Kiểu tóc dài đẹp thẳng đơn giản
Mái tóc duỗi thẳng đang dần trở thành những kiểu tóc dài đẹp, trendy của năm 2021 đấy. Ngoài ra, tóc thẳng suôn mượt sẽ giúp tôn lên khuôn mặt và có thể giấu đi những nhược điểm của phần má. Chính vì vậy, không ngoa khi nói tóc thẳng suôn mượt chính là kiểu tóc cho mặt vuông và gương mặt tròn.
2. Kiểu tóc dài đẹp uốn lọn to
Nếu thích vẻ lãng mạn thì kiểu tóc xoăn với những lọn lớn sẽ rất phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn những kiểu tóc xoăn đuôi dài kết hợp cùng những màu nhuộm trầm, ấm thay vì tông sáng nổi bật. Hãy kết hợp cùng kiểu mái chẻ lệch ngôi để thêm nét mặn mà cho khuôn mặt.
3. Kiểu tóc dài uốn cúp đuôi đẹp
Bạn có thể “biến tấu” kiểu tóc tự nhiên của mình bằng cách uốn cúp đuôi tóc nhẹ nhàng. Tóc cúp đuôi sẽ mang đến cho chủ nhân một vẻ ngoài rất đơn giản. Thế nhưng nó vẫn đủ để trở thành một kiểu tóc dài đẹp thanh thoát và khiến mọi người cảm thấy bạn là một cô gái thật gần gũi.
4. Kiểu tóc dài cắt tỉa layer
Bạn muốn giữ nét thanh lịch và dịu dàng nhưng không nhàm chán thì cắt tỉa layer là một lựa chọn tuyệt vời. Đối với những cô nàng tóc mỏng và thưa thì tóc layer sẽ khiến người nhìn thấy tóc của bạn trông dày và bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ cho bạn nếu muốn để được tóc layer dài đẹp một cách hoàn hảo nhất thì nên kết hợp với tóc mái.
5. Kiểu tóc dài xoăn sóng nước
Uốn sóng nước là một trong những kiểu tóc dài đẹp đơn giản được ưa chuộng đa số của các cô gái hiện nay. Bởi nó không chỉ phù hợp với tất cả mọi khuôn mặt mà còn khiến toát lên nét dịu dàng và trẻ trung. Tóc dài sóng nước được biến tấu với nhiều kiểu khác nhau, từ chân tóc đến lọn tóc.
6.Kiểu tóc dài uốn xù đũa
Tóc dài uốn xù đũa có lẽ là một trong những kiểu tóc dễ thương được nhiều bạn nữ yêu thích. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Với tạo kiểu uốn xù đũa bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách hài hòa khéo léo.
7. Kiểu tóc dài đẹp gợn sóng
Kiểu tóc gợn sóng này là một trong những kiểu tóc dài đẹp đơn giản được biến tấu từ kiểu sóng nước. Những lọn tóc của bạn sẽ được uốn nhẹ nhàng, trông vô cùng tự nhiên. Để mái tóc dài gợn sóng thêm nổi bật và cá tính, bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm đang hot hiện nay như nâu socola, nâu tây, xám khói.
8.Kiểu tóc dài mái thưa
Tóc dài mái thưa được coi như “vũ khí tối thượng” nhất giúp các bạn gái tôn dáng gương mặt xinh đẹp cũng như che bớt khuyết điểm. Với tạo kiểu để dài kết hợp mái thưa sẽ giúp gương mặt thêm cân đối hài hòa. Ngoài việc nhuộm tóc, thay đổi từ xoăn sang thẳng… thì đổi kiểu tóc gợn sóng cũng được đầu tư và chú trọng.
9. Kiểu tóc dài đẹp nhuộm màu
Giải pháp tối ưu cho những bạn muốn giữ mái tóc dài xinh xắn của mình chính là nhuộm màu để nâng màu da với các kiểu tóc dài. Bạn có thể tham khảo những mẫu nhuộm bình thường hoặc phá cách với highlight. Như vậy, chỉ bằng cách thay đổi màu tóc, mái tóc sẽ không còn đơn điệu nữa phải không nào.
10. Kiểu tóc dài 2 mái
Đây chính là kiểu tóc dài đẹp đang “làm mưa làm gió” biết bao những năm vừa qua. Các ngôi sao Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng và “lăng xê” kiểu tóc dài này với rất nhiều sự “biến hóa” kiểu tóc linh hoạt. Nếu bạn muốn thay đổi và định hình phong cách của bản thân thì kiểu tóc dài 2 mái chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.
11. Kiểu tóc dài mái bằng
Kiểu tóc dài kết hợp với mái bằng đem đến vẻ khoáng đạt, đầy cá tính cho chủ nhân nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Với kiểu tóc này thì bạn nên nhuộm các màu tóc sáng thì trông “trendy” phải biết.
12. Kiểu tóc dài hime
Dù khá kén mặt nhưng đây cũng đang là kiểu tóc thời thượng mà bao cô gái đang thi nhau để. Phần mái hai bên ôm lấy gương mặt tạo cảm giác thêm phần ngọt ngào nữ tính, còn nếu để thẳng thì lại tạo cảm giác lạnh lùng cá tính.
Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc dài đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua video này của Blog đẹp bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc dài phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

————————-
Xem các video khác của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong