7 bài tập giảm cân đơn giản dành cho người lười, chỉ mất 5 phút cho mỗi bài tập cũng có thể sở hữu được vòng eo con kiến như mơ ước.

Đã là con gái, không ai là không mong muốn được sở hữu một thân hình thon gọn, gợi cảm với vòng eo con kiến săn chắc, nhưng mong muốn là một chuyện, thực hiện được hay không lại là một chuyện khác, nhất là với những nàng có máu lười, đây lại càng là vấn đề bất khả thi. Tuy nhiên với 7 bài tập dường như sinh ra để dành cho người lười sau đây, chỉ mất 5 phút tập luyện mỗi ngày, các nàng cũng có thể sở hữu được vòng eo con kiến như mơ ước chỉ sau 2-4 tuần. Hãy cùng blog news tìm hiểu chi tiết 7 bài tập đơn giản giúp nàng nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn nếu kiên trì tập luyện nha.
1. Động tác nằm đá chân (Flutter kicks)
Bài tập giảm cân đầu tiên cho người lười mà blog news muốn chia sẻ đến các bạn mang tên Flutter kicks hay còn gọi là động tác nằm đá chân. Flutter kicks không chỉ là bài tập giúp đốt cháy calo, giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe và hoạt động của tim mạch, giúp tăng cường thể chất và cải thiện sức chịu đựng của cơ thể
Flutter kicks đứng đầu trong danh sách những bài tập giảm cân cho người lười nhờ khả năng tác động lên các cơ đùi, giữ cơ bụng săn chắc, giúp cơ thể đốt cháy calo và giảm mỡ bụng hiệu quả.

2. Động tác gập bụng ngược (Reverse Crunch)
Reverse Crunches là bài tập tác động mạnh mẽ tới vùng bụng dưới nhằm tăng cường hoạt động của cơ bụng từ đó loại bỏ lớp mỡ thừa cứng đầu một cách hữu hiệu. Bài tập này có tác dụng kích hoạt cơ bụng chính, làm săn chắc cơ bụng dưới. Với việc chỉ nằm trên giường để thực hiện, Reverse Crunches được đánh giá là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả dành cho các cô nàng lười.

3. Động tác quỳ người đá về phía trước (Lunges with front kicks)
Lunges with front kicks giúp làm săn chắc cơ bắp, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện sự ổn định xương sống và thể chất, đồng thời tăng tính linh hoạt của cơ thể.Đây là động tác tuyệt vời để đốt calories, tăng nhịp tim và tác động sâu đến hông, thắt lưng, cơ bụng và cơ đùi, giúp giảm size, đốt mỡ thừa vòng 2 hiệu quả.

4. Động tác leo núi (Mountain climbers)
Bài tập giảm mỡ bụng tiếp theo cho nàng lười đó là động tác leo núi (moutain climbers). Mountain Climbers là bài tập thể dục tại chỗ mô phỏng theo động tác leo núi ngoài trời, khi thực hiện các động tác chân chuyển động như đang leo núi thật sự. Đây cũng là bài tập giảm mỡ bụng rất hiệu quả và thích hợp với những người lười, ít vận động hoặc không có thời gian đến phòng tập.
Đây là một trong những bài tập thách thức vùng cơ bụng của bạn, giúp nhóm cơ này trở nên săn chắc, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và đồng thời thúc đẩy sự dẻo dai, nhanh nhẹn, linh hoạt cho cơ thể.

5. Động tác gập bụng chéo (Cross crunch)
Cross crunch là bài tập cơ bụng vô cùng hiệu quả và giúp giảm mỡ, làm săn chắc vùng bụng nhanh chóng. Bài tập này tác động trực tiếp đến vùng bụng và lưng, không chỉ giúp cho chị em có vòng eo thon gọn hơn mà còn làm giảm đi những dấu hiệu đau mỏi lưng hiệu quả.
6. Nâng người để tay chạm ngón chân (Crab toe touches)
Crab toe touch là một trong những động tác cardio tốt nhất để rèn luyện cơ bụng dưới, mông và cơ đùi. Nó cũng có thể giúp bạn phát triển sức mạnh cốt lõi một cách ấn tượng, cải thiện sức chịu đựng và tăng cường sự trao đổi chất.
Bài tập này vừa có tác dụng tăng cơ, đốt mỡ vùng eo vừa làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn.

7. Động tác nâng hông kết hợp nâng chân (Supine Leg Marches)
Supine Leg Marches là bài tập tác động lực vào cơ bụng, vùng hông, lưng dưới và cơ chân giúp cải thiện vòng 2 hiệu quả mà không mất nhiều thời gian tập luyện. Supine Leg Marches là một dạng biến thể của Glute Hamstring Leg Lifts khi vừa kết hợp nâng hông lại vừa nâng chân, những nàng lười có thể thực hiện động tác này ngay tại giường mà vẫn có thể làm giảm mỡ bụng hiệu quả.
Để đạt được hiệu quả với 7 bài tập giảm mỡ bụng như đã nói ở trên bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày. Tốt nhất nên thực hiện vào mỗi buổi sáng thức dậy như một bài tập thể dục để cơ thể được khỏe khoắn hơn.
Chúc các bạn áp dụng thành công và nhanh chóng có được vóc dáng như ý nha.
#GiamCan #GiamMoBung #BlogViet
————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong