Việc áp dụng các phương pháp giảm cân siêu tốc cho kết quả tiêu hao cân nặng ở mức khủng phản khoa học hay sử dụng các sản phẩm giảm cân siêu tốc không rõ ràng kiểm định đều cho tác dụng phụ là cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nhan sắc đi xuống, dễ béo trở lại. Và đặc biệt là nguy cơ mắc nhiều loại bệnh khác nhau như đau dạ dày, tim mạch,…chuyên mục làm đẹp của Blog News xin chia sẻ với các chị em phụ nữ đã đang và sẽ có nhu cầu giảm cân các cách để giảm cân đạt hiệu quả và an toàn tại nhà hiện nay theo phương pháp dân gian nhé.
1. Bí quyết giảm cân bằng chanh hiệu quả
Giảm cân bằng chanh đúng cách sẽ giúp bạn có một thân hình thon gọn, săn chắc tuyệt vời. Trong chanh có nhiều axit citric giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Thêm một điều đặc biệt nữa là chanh là thực phẩm dễ kiếm nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng chanh cũng là một liệu pháp tuyệt vời cho chị em.
2. Giảm cân bằng cà chua hiệu quả an toàn nhất
Giảm cân bằng cà chua đặc biệt được các bà mẹ và chị em yêu thích vì thực hiện đơn giản và cà chua là loại thực phẩm phổ biến trong đời sống hằng ngày. Trong cà chua có rất nhiều vitamin C và khoáng chất bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da , làm giảm cholesterol trong máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa.
Lượng dùng cà chua phù hợp với mỗi ngày.

3. Uống nước đậu đen rang để giảm cân
Đậu đen trong đông y có tên gọi là ô đậu, hắc đại đậu, hương xị, thuộc loài cây phân họ đậu mọc hàng năm. Lá kép gồm 3 lá chét mọc so le, hoa màu tím nhạt, quả giáp dài tròn bên trong chứa 7 – 10 hạt đậu đen và nhỏ. Trong đậu đen chứa hàm lượng như sau: protein 24,4%, lipit 1,7%, glucid 53,5%… cùng nhiều acid amin thiết yếu và các vitamin quan trọng. Với những thành phần dinh dưỡng trên có thể nói đậu đen chính là một thực phẩm hữu dụng, rất cần thiết cho cơ thể chúng ta.

4. Nước ép bí đao giảm cân hiệu quả và an toàn
Bí đao được xem là thực phẩm lý tưởng cho người thừa cân vì trong bí đao có chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Bí đao giảm cân cung cấp rất ít năng lượng, nên vẫn có thể ăn thêm các thức ăn khác để cung cấp đủ dinh dưỡng. Chính vì thế, uống nước ép bí đao hằng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

5.Cách giảm cân bằng dứa và gừng
Thời điểm tiễn năm cũ và đón năm mới là lúc bạn dễ gặp tình trạng trướng bụng, tăng cân vì những cuộc liên hoan, chè chén tưng bừng. Hãy chuẩn bị cho mình một loại “thần dược” giúp làm sạch hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân càng nhanh càng tốt. Dứa và gừng chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả, vì dứa có chứa một loại enzyme giúp hỗ trợ chuyển hóa chất đạm thành các acid amin, gừng giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạ cholesterol và giữ ấm cho cơ thể trong mùa đông. Hãy uống một ly nước ép dứa gừng ngay sau mỗi bữa ăn và thêm một ly trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy vòng eo của mình thon gọn hơn với tốc độ bất ngờ.

6.Cách giảm cân bằng gừng tươi hiệu quả tức thì
Gừng lâu nay vẫn được coi là bài thuốc hay và an toàn trong việc giảm cân của chị em, sau đây xin chia sẽ với các bạn các cách giảm cân bằng gừng tươi đã được nhiều người áp dụng và thành công mỹ mãn. Nhưng cũng có không ít trường hợp sử dụng gừng tươi một cách quá đà mà gây ra ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Lời khuyên là hãy áp dụng các cách giảm cân bằng gừng dưới đây một cách hài hòa và đúng Liều lượng..

7. Giảm cân bằng chuối hiệu quả nhanh chóng.
Sở dĩ, người ta dùng chuối để giảm cân là do chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt. Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong