Bất kỳ bạn gái nào cũng muốn trông mình được xinh hơn và đẹp hơn trong mắt mọi người. Chính vì vậy mà việc trang điểm mỗi ngày trước khi ra đường là điều đương nhiên và tất yếu đối với tất cả các bạn gái ở mọi độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, sau những giờ làm việc, vui chơi…sau khi kết thúc 1 ngày thì việc quan trọng đó chính là Tẩy Trang. Đây là một trong những công việc rất quan trọng giúp bạn chăm sóc làn da của mình được tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn không biết tẩy trang đúng cách thì đây quả là một việc rất tệ hại.
Để giúp bạn gái có được một khái niệm tẩy trang đúng cách thì video này Blog news sẽ hướng dẫn tẩy trang đúng cách để bạn có thể chăm sóc làn da của mình được tốt hơn nha.

Hướng dẫn tẩy trang đúng cách
Bạn cần chuẩn bị: Sản phẩm tẩy trang, bông tẩy trang và tăm bông.
Bước 1: Tẩy trang mắt và môi
Đầu tiên, chúng ta sẽ tẩy trang cho mắt và môi nhé. Sau khi cho nước tẩy trang ra bông thì chúng ta để lên mắt, ấn nhẹ trong khoảng 10s, sau đó massage thật nhẹ nhàng để lấy đi lớp trang điểm.
Tiếp theo, lật ngược miếng bông tẩy trang lại và tiếp tục dùng nó tẩy trang cho môi. Vì vùng da mắt và môi khá nhạy cảm nên các bạn nhớ thực hiện nhẹ nhàng thôi nhé.
Sau khi đã tẩy trang mắt và môi xong thì các bạn dùng tăm bông, thấm chút nước tẩy trang và lau sạch vùng khóe mắt.
Bước 2: Tẩy trang vùng mặt
Đối với vùng mặt, các bạn cũng sử dụng miếng bông khác lau dọc từ trên xuống đến vùng mũi và các vùng khác. Bạn có thể gấp bông và lật mặt bông để tiếp tục lau nhé. Và nhớ lau kỹ các phần khuất khác như cánh mũi, vùng sâu dưới môi.
Bước 3: Rửa mặt
Sau khi đã tẩy trang xong, các bạn vỗ nhẹ nước lên mặt để dung dịch tẩy trang trôi bớt.
Tiếp tục dùng sữa rửa mặt tiến hành rửa bước cuối. Rửa mặt sạch với nước lạnh và dùng khăn bông lau khô mặt nhẹ nhàng.

Như vậy là bạn đã tẩy trang đúng cách rồi đấy, rất dễ dàng nhưng hiệu quả và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da của bạn.

Bên cạnh việc nắm rõ các bước tẩy trang đúng cách như trên, để hiệu quả tẩy trang được đạt kết quả cao nhất chị em mình cần lưu ý những điều quan trọng sau đây nha.

————————-
Xem các video khách của Blog News nhé : https://www.youtube.com/c/Blognewshot
Fanpage Blognew : https://www.facebook.com/blogtintucnong