Bạn đang sở hữu gương mặt kim cường đầy khuyết điểm và muốn chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để che đi những khuyết điểm đó. Vậy thì trong video này #Blog-Đẹp giới thiệu cho bạn top những mẫu tóc hợp với mặt kim cương để bạn cùng tham khảo nha. Và trước khi vào video bạn Đừng quên đăng ký, nhấn chuông, like và share để nhận thêm nhiều video chia sẽ thông tin hữu ích từ kênh nhé!

Khuôn mặt kim cương là gì ?

Bạn hiểu đơn giản mặt kim cương sẽ có hình dạng tương tự như viên kim cương, trong đó: Khu vực trán và cằm sẽ hẹp lại, gGò má vừa rộng, vừa cao. Góc hàm rộng và xương hàm thì tương đối dài. Chính cấu trúc góc cạnh này khiến gương mặt kim cương trở nên thô cứng và nhiều khuyết điểm. Dù vậy bạn cứ yên tâm nha! Nếu chọn đựơc kiểu tóc phù hợp thì mặt kim cương dù thô tới đâu cũng sẽ trở nên mềm mại cuốn hút hết á.

>>>Xem thêm : +1001 Kiểu Tóc Cho Mặt Trái Lê Không Phải Ai Cũng Biết

Các kiểu tóc hợp với mặt kim cương

Tóc mái bằng ngang vai

Với khả năng che đi gò má và tạo cảm giác vầng trán rộng, tóc mái bằng ngang vai chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn sở hữu dáng mặt kim cương. Không chỉ có khả năng che khuyết điểm, kiểu tóc mái bằn ngang vai còn mang đến hiệu ứng giúp chị em có thể hack tuổi thành công mà đôi khi không cần trang điểm luôn.

Tóc bob uốn phồng

Tóc bob cũng là một trong những kiểu tóc chân ái cho mặt kim cương vì chúng có thể che rất nhiều khuyết điểm. Kiểu tóc cho mặt kim cương này không chỉ giúp giảm đi độ cứng của khuôn mặt mà còn thể hiện nét nữ tính của chủ nhân. Và bật mí luôn cho bạn là tốc bob uốn phòng có thể phù hợp với rấtour nhiều lứa tuổi và hoàn cảnh như đi làm, dự tiệc hay đi chơi,…Đảm bảo bạn sẽ luôn thật nổi bật, thu hút và tự tin.

>>>Xem thêm : Top 8 kiểu tóc đẹp nhất khi đi biển xinh như tiểu thư

Tóc lob ngang vai

Đây cũng là một lựa chọn tốt dành cho những bạn nữ có gương mặt kim cương. Mái tóc lob ngang vai sẽ che đi gò má giúp giảm bớt khuyết điểm của mặt dáng kim cương. Đồng thời chúng còn mang đến cho chủ nhân một ngoại hình mềm mại, quyến rũ và thanh lịch. Hơn thế, kiểu tóc lob ngang vai cho mặt kim cương còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

>>>Xem thêm : Top 10 kiểu tóc sang chảnh như RICK KID

Tóc ngang lưng gợn sóng

Phải công nhận rằng tóc ngang lưng gợn sóng có thẻ cân mọi dáng mặt vì vậy đây cũng là một kiểu tóc rất hơp với dáng mặt kim cương. Chúng đơn giản là vì tóc ngang lưng uốn xoăn nhưng lại mang đến cho các bạn nữ một ngoại hình mềm mại nữ tính và cực kỳ cuốn hút

>>>Xem thêm : Top 10 kiểu tóc dịu dàng nhất cho các bạn nữ

Tóc layer ngang lưng

Tóc tỉa layer là một trong những kiểu tóc hot trend hiện nay bởi sự biến tấu cực kỳ đa dạng và có thể khác phục nhiều khuyết điểm của gương mặt. Với khuôn mặt dạng kim cương khi được xử lý tỉa layer, mái tóc ngang lưng sẽ có được sự bồng bềnh và những đường nét tự nhiên. Qua đó, nhấn mạnh nét dịu dàng nơi gương mặt, cũng như làm dịu đi sự thô cứng của mặt kim cương.

>>>Xem thêm : Top 10 kiểu tóc bob uốn không kén mặt

Tóc pixie cá tính

Với những nàng có dáng mặt kim cương lại có cá tính mạnh thì hãy cân nhắc đến kiểm tóc pixie này nha. Thông thường, những kiểu tóc ngắn không phải là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn có khuôn mặt kim cương. Tuy nhiên, kiểu tóc pixie với mái tóc ngắn được cắt tỉa ngẫu hứng, bạn sẽ tỏa ra một “khí chất” khác biệt có thể thu hút ánh nhìn của bất cứ ai.

>>>Xem thêm : Top 10 kiểu tóc cắt moi cho nam siêu mát mẻ

Tóc tém ngắn

Một kiểu tóc ngắn khác dành cho mặt kim cương đó là tóc tém. Kiểu tóc này đã trở nên ngày càng phổ biến hơn khi được “lăng xê” mạnh mẽ bởi các ngôi sao châu Á. Đây là lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và cách chăm sóc cũng tương đối đơn giản. Vì vậy nếu bạn là người bận rộn thì cũng có thể cân nhắc kiểu tóc tém ngắn này nha.

>>>Xem thêm : Top 10 kiểu trang phục che bắp tay to cho bạn nữ

Tóc wolf cut

Thật ra giới chuyên môn gọi là tóc wolf cut nhưng mọi người thuowgf hay gọi là tóc sư tử. Và dù trải qua nhiều nưm nhưng kiểu tóc này vẫn chưa hết hot và chúng lại cực kỳ phù hợp với khuôn mặt kim cương nha. Với đặc trưng là mái tóc bồng bềnh nhờ được tỉa thành nhiều lớp sẽ giúp gương mặt trở nên mềm mại, sinh động và quyến rũ hơn.

>>>Xem thêm : Top 10 kiểu tóc cho người mập mặt tròn dễ thương nhất

Tóc dài rẽ ngôi

Đây là kiểu tóc luôn được đánh giá cao với khả năng giúp ngoại hình chủ nhân trở nên thu hút hơn. Dù bạn sở hữu khuôn mặt kim cương thì cũng có thể yên tâm rằng kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên cân đối và mềm mại hơn.

Tóc ngang vai uốn chữ C

Có thể nói rằng tóc ngang vai chính là “chân ái” đối với khuôn mặt kim cương. Kiểu tóc này sẽ làm gia sự thô cứng nơi gương mặt, và làm tăng nét nữ tính của chú nhân. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn có thể kết hợp cùng với phương pháp uốn ngọn chữ C để tạo điểm nhấn. Tóc ngang vai uốn chữ C chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

>>>Xem thêm : Top 11 kiểu tóc cho người tóc mỏng trông dày hơn bội phần

Trên đây là những gọi ý về các kiểu tóc phù hợp cho gương mặt kim cương để các bạn tham khảo. Hy vọng với nhưng thông tin này sẽ giú bạn chọn được kiểu tóc ưng ý và biến hình thành công nha. Cảm ơn các bạn đã xem video. Xin chào và hẹn gặp lại trong các video sau